Tiếp tục với chuỗi sản phẩm Haus ... Chủ đầu tư EZLAND tung ra sản phẩm Haus 3 hay còn có tên khác là Hausviva ( Hausnima ) Lò Lu vào đầu năm 2019 với hàng loạt ưu thế.
Nằm ngay trục đường kết nối giữa KCN Cao và đại đô thị Vinhomes Grand Park nhưng vẫn giữ được mức giá chỉ từ trên từ 1. 4 -2,2 tỷ căn hộ từ 1-3 phòng ngủ trở nên giải pháp tuyệt vời đối với các cư dân trẻ.
Thuộc về chuỗi sản phẩm căn hộ Tầm trung thuộc thương hiệu Haus... Chủ đầu tư tiếp tục phát triển khu căn hộ Haus 3 cũng tại khu vực quận 9, được đánh giá là khu vực được đầu tư hạ tầng giao thông và hạ tầng cơ sở động bộ nhất cũng là khu vực được đánh giá là sôi động nhất trong 5 năm gần đây.
Sở hữu mặt tiền Lò Lu phường Trường Thạnh Quận 9, Ngay khu dân cư hiện hữu sẽ giúp cho Hausviva ( Hausnima ) Lò Lu trở thành một khu căn hộ được săn đón nhiều khi thỏa mãn được cả hai giá trị Ở và Đầu tư. Với vị trí này cư dân đang làm việc tại KCN Cao hay tại các quận như Bình Thạnh, Quận 2, Quận Thủ Đức sẽ rất thuận tiện lựa chọn cho mình một căn hộ tại đây.
Hausviva Lò Lu tiếp cận với siêu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9 chỉ khoảng 10 phút, cách KCN tầm 5 phút và cách khu đô thị Đông Tăng Long chỉ 3 phút. Đây là một lợi thế khi cư dân sống tại đây.
Dự án Hausviva ( Hausnima ) Lò Lu được chủ đầu tư EZland chú trọng đầu tư rất nhiều tiện ích đẳng cấp để thuận tiện cho cuộc sống của cư dân. Với tiêu chuẩn sống Châu Âu mà EZland mang lại, cư dân tại căn hộ Hausneo 3 - Hausviva sẽ hoàn toàn hai lòng với ngôi nhà mình chọn.
Tuy quỹ đất tại quận 9 đang đắt đỏ lên từng ngày, thế nhưng EZland đã dành đến 66% diện tích không gian để xây dựng tiện ích và mảng xanh cho dự án Hausviva ( Hausnima ) Lò Lu . Đối với một căn hộ vừa túi tiền, đây là một ưu ái vô cùng lớn của chủ đầu tư dành cho cư dân. Không những thế, hệ thống tiện ích tại đây còn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, khiến căn hộ Hausviva ( Hausnima ) Lò Lu mang đậm dáng hình của một “khách sạn nghỉ dưỡng” đích thực.
Sự ra đời của chuỗi căn hộ Haus... được EZland đưa ra giống như một trận mưa giải quyết cơn khát của khách hàng thực. Các chính sách về thanh toán, giá cả, địa điểm và cơ cấu sản phẩm gần như là đánh trúng vào Tâm điểm của khách hàng khi lựa chọn mua một BĐS vào thời điểm hiện tại. Và dẫn chứng từ sản phẩm Hausbelo trước đó Khách hàng đã nhanh chóng chọn lựa ngay thậm chí một số khách đã phải chờ đợi từ vài tháng trước khi được các nhân viên tư vấn chia sẻ sơ bộ về thông tin sản phẩm hoặc đã có người thân đã mua căn hộ Hausneo ( Haus 1) vào năm 2017.
Vào ngày 12-01 - 2019 khoảng 3000 khách hàng đã tham dự buổi lễ công bố sự kiên Hausbelo và chỉ trong vòng 3h 100% căn hộ đã có chủ sở hữu